Zoday.vn / Bồi thường hàng lỗi, hỏng, sai mô tả

Bồi thường hàng lỗi, hỏng, sai mô tả

Tháng Một 10, 2017 2:27

Quý khách có quyền trả lại hàng hóa và được bồi thường 100% số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:

Khi phát hiện hàng lỗi, hỏng do lỗi từ nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển
Khi phát hiện hàng không đúng đơn hàng đã đặt mua hoặc các đặc điểm hàng hóa không đúng với mô tả trên website Zoday.vn

Để được hưởng chính sách bồi thường hàng lỗi, hỏng, sai mô tả, quý khách xin lưu ý các bước sau khi nhận hàng:

Khi nhân viên vận chuyển giao hàng cho quý khách, xin quý khách kiểm tra kỹ món hàng trước khi ký vào phiếu nhận hàng.
Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề gì với món hàng, xin quý khách chụp ảnh làm bằng chứng, đề nghị nhân viên vận chuyển không ký nhận hàng và đem hàng trả lại Zoday.vn.
Liên hệ ngay với Zoday.vn để phản hồi về chất lượng hàng hóa, Zoday.vn sẽ thực hiện hoàn tiền cho quý khách sau tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi xác minh được vấn đề.
Khi ký nhận hàng hóa, quý khách đã xác nhận mình nhận được hàng tốt, không lỗi, đúng mô tả.