Tuyển dụng nhân viên CSKH

Tháng Chín 14, 2018 1:20
Mô tả công việc

– Trực điện thoại tổng đài
– Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị / khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS.. cho khách hàng
– Tư vấn cho khách hàng về các chính sách bán hàng. Hỗ trợ khách khi khách cần: khâu thanh toán, thông tin sản phẩm…
– Thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ bán hàng và một số đầu việc được giao
– Trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

– Lương 4 triệu – 6 triệu ( tùy năng lực)
– Đào tạo kiến thức chuyên môn
– Đầy đủ các chế độ theo qui định công ty.
( Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, chế độ nghỉ phép)

Yêu cầu công việc

– Nam, Nữ từ 21 tuổi trở lên- Nhanh nhẹn, hoạt bát, sôi nổi trong mọi hoạt động.
– Giọng nói tốt, dể nghe và truyền cảm. Có tinh thần teamwork và backup đồng nghiệp.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường khối kinh tế, chịu khó, trung thực, muốn làm việc từ đầu

– Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế

————————————————————————————————————————

Hồ sơ bao gồm :

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

 Các hình thức nộp hồ sơ :

– Gửi email CV tiêu đề dạng HọTên_vị trí ứng tuyển về địa chỉ : [email protected]

– Nộp trực tiếp hồ sơ ( bản photo ) tại VP công ty : 53a Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội, trong giờ hành chính.

– Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại tổng đài Zoday : 02471 066 168.